Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

La Mer Resort Phú Quốc

La Mer Resort tọa lạc giữa khung cảnh nhiệt đới và cung cấp các bungalow được bài trí đơn giản với Wi-Fi miễn phí. Tất cả bungalow tại đây đều có sàn lát gạch và đồ nội thất gỗ. Bungalow cũng có minibar, giường kèm màn chống muỗi và sân hiên nhìn ra vườn. Các phòng chọn lọc được trang bị cả máy lạnh. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen.

Các dịch vụ dành cho du khách gồm cho thuê xe hơi, giặt là và đặt vé. Dịch vụ giữ hành lý miễn phí cũng được cung cấp. Nhà hàng của La Mer Resort phục vụ bữa sáng và món ăn phương Tây hàng ngày.
Vị trí
Chỉ cách bãi biển công cộng ở khu vực Bà Kèo 3 phút tản bộ, La Mer Resort tọa lạc giữa khung cảnh nhiệt đới và cung cấp các bungalow được bài trí đơn giản. Nơi nghỉ này cách trung tâm thành phố và cửa hiệu Long Beach -  nơi khách có thể mua ngọc trai, 5 phút lái xe. Sân bay cách đó 10 phút lái xe, cách chợ Dinh Cậu 2km

Tọa lạc ở vị trí trung tâm trong khu vực những resort hàng đầu của Phú Quốc, Lamer resort là điểm dừng chân lý tưởng để bạn bắt đầu một chuyến du ngoạn, khám phá đảo Ngọc Phú Quốc. Từ đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận tới trung tâm để thưởng thức những món hải sản tươi sống của chợ đêm, những quán bar nhà hàng sôi động hoặc chọn cho mình những tour câu cá, câu mực, khám phá Bắc đảo, Nam đảo. Với thiết kế, bài trí hợp lý qua không gian sân vườn, phòng rộng rãi, thông thoáng kết hợp với phòng tắm ngoài trời và trang thiết bị nội thất đa dạng, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, thân thiện, một không gian nghỉ dưỡng đích thực, độc đáo chỉ có tại Lamer resort.
La Mer Resort Phú Quốc
CHÍNH SÁCH KHÁCH SẠN:
  • Giờ nhận phòng: 14:00
  • Giờ trả phòng: 11:30
  • Chính sách hủy: Hủy trong vòng 3 => 7 ngày chịu phí đêm đầu tiên, trong vòng 3 ngày chịu 100% tổng giá trị booking
LOẠI KHÁCH SẠN
Resort
TIỆN NGHI
Wifi miễn phí
Truyền hình cáp/vệ tinh
Chấp nhận thú nuôi
Bãi đỗ xe
Internet
DỊCH VỤ
Tiếp tân 24/24
Nhà hàng
Giặt là
Tour
THỂ THAO VÀ GIẢI TRÍ
Gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét